Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Một thế giới

Lớp vẽ sáng tạo cho thiếu nhi ở Biên Hòa nào tốt

July 28 2020, 21:31pm

Posted by amaiko

Gần đây, thấy có nhiều ba mẹ đang tìm lớp vẽ sáng tạo cho thiếu nhi ở Biên Hòa Đồng Nai, trước đây tôi cũng tìm kiếm, băn khoăn để lựa chọn lớp học vẽ sáng tạo cho bé nhà mình. 

Sau khi tham khảo rất nhiều người mới tìm được chỗ ưng ý nhất, đó là Global Art Biên Hòa. Hôm nay tôi sẽ review một chút về trung tâm này cho mọi người cùng tham khảo nhé.

  1. Lớp vẽ sáng tạo cho thiếu nhi ở Global Art có gì đặc biệt? 

Hiện nay, vẽ sáng tạo đang là một trong những khóa học hay ho mà nhiều phụ huynh tìm đến cho bé nhà mình tham gia. Global Art đang là cái tên được tìm kiếm nhiều trên các diễn đàn về bộ môn này. Theo tìm hiểu, đây là chương trình đã có hơn 20 năm kinh nghiệm và nghiên cứu phát triển giáo án, đổi mới liên tục. Hiện nay Global Art đã có mặt ở 20 quốc gia trên thế giới với hơn 600 trung tâm và trên 100.000 học sinh.

Đối với lớp vẽ sáng tạo cho thiếu nhi ở Biên Hòa Đồng Nai - Global Art, chương trình học sẽ chia theo từng cấp độ và lứa tuổi:

  • Junior 1/2/3 : Dành cho học viên từ 3-4 tuổi trở lên.

  • Foundation 1/2/3 : Dành cho học viên từ 5-6 tuổi trở lên.

  • Level 1/2/3/4/5/6 : Dành cho học viên từ 7-12 tuổi trở lên trở lên.

  • Advance 1/2/3 : Dành cho học viên từ 13 tuổi trở lên trở lên.

Với phương pháp giảng dạy của Global Art, các bé sẽ là người trực tiếp đưa ra ý tưởng cho bài vẽ của mình. Giáo viên không áp đặt suy nghĩ của mình mà chỉ đưa ra gợi ý, hướng dẫn từ ý tưởng của bé. Cụ thể, Global Art áp dụng “Nguyên tắc Giáo dục Mỹ thuật” của Pháp trong giảng dạy, hướng dẫn bé từng bước một, từ đơn giản đến toàn diện để giúp việc học mỹ thuật trở nên dễ dàng hơn.


Một người có thể vẽ tốt như thế nào tùy thuộc vào việc họ nhìn thấy và cảm nhận cuộc sống ra sao. Việc đào tạo nghệ thuật nhằm mục đích hỗ trợ và phát triển khả năng xử lý hình ảnh - được xem là nền tảng trong việc giáo dục cho một đứa trẻ. Mục tiêu chính của Global Art là nâng cao khả năng tiềm ẩn của trẻ trong việc quan sát và xử lý hình ảnh, sau đó trình bày thánh tác phẩm của riêng mình. Giáo trình của Global Art được nghiên cứu kỹ lưỡng nhằm cung cấp cho các em học sinh chương trình học tương tự các trường nghệ thuật. Nhờ giáo trình này, học sinh sẽ được học những kiến thức cơ bản nhất, từ những chủ đề sáng tác đến phối cảnh, sự hài hòa và tương phản trong màu sắc. Bên cạnh đó, giáo trình còn có hệ thống và đơn giản, có thể phục vụ cho nhu cầu của tất cả các học viên, ngay cả những bé không có tài năng bẩm sinh về nghệ thuật. Vì với Global Art, học vẽ không chỉ để làm hoạ sĩ, mà với tiêu chí “Học vẽ vui - vui học vẽ”, tạo nên một môi trường vừa giúp bé thỏa sức nghịch ngợm cùng màu sắc, vừa phát triển những kỹ năng cần thiết cho tương lai mai sau.


Có thể nói Global Art chính là lớp vẽ sáng tạo cho thiếu nhi ở Biên Hòa Đồng Nai tốt nhất mà bạn nên lựa chọn cho bé.

      2.  Những giá trị mang lại khi cho bé tham gia lớp vẽ sáng tạo cho thiếu nhi ở Biên Hòa Đồng Nai

Những ai đã cho bé học lớp vẽ sáng tạo cho thiếu nhi Global Art chắc chắn đều nhìn thấy được những giá trị, sự thay đổi đầy tích cực của các bé. Riêng con tôi, đây là những thành quả mà tôi thấy được rõ ràng nhất.

Khi bé cam kết hoàn thành tác phẩm của mình, chúng sẽ học được tầm quan trọng của trách nhiệm trong việc lập kế hoạch và chuẩn bị trước khi hoàn thành tác phẩm. Điều này, dạy các bé học cách chịu trách nhiệm về hành động của mình, nuôi dưỡng nhân cách cho mai sau.

Làm thế nào để biến miếng đất sét thành một tác phẩm điêu khắc? Làm thế nào để thể hiện bản thân thông qua những bức tranh? Khi giải quyết vấn đề được kết hợp vào bài học mỹ thuật, các bé được trải nghiệm một quá trình sáng tạo, chúng được khuyến khích đưa ra quyết định trong việc tìm ra nhiều câu trả lời cho một vấn đề nhất định. Rèn luyện khả năng giải quyết và quyết định - kỹ năng cần thiết cho bất kỳ nghề nghiệp nào sau này.

Một trong những kỹ năng quan trọng mà bé phát triển thông qua nghệ thuật là khả năng tập trung. Các hoạt động như đan, vẽ đòi hỏi bé phải chú ý đến các chi tiết, do đó trẻ sẽ học cách hoàn thành những gì chúng bắt đầu và điều này đặc biệt hữu ích trong việc phát triển sự tập trung chú ý ở trẻ nhỏ.

Thông qua chương trình của lớp vẽ sáng tạo cho thiếu nhi ở Biên Hoà Đồng Nai, các bé trở nên tự tin hơn khi có thể đóng góp ý tưởng và tạo ra tác phẩm nghệ thuật hoặc thủ công của riêng mình. Sự tự tin này cho phép bé thể hiện cá tính và tăng cường lòng tự trọng, thúc đẩy bé đạt được thành công hơn trong mọi khía cạnh của cuộc sống.

3.  Liên hệ lớp vẽ sáng tạo cho thiếu nhi ở Biên Hòa Đồng Nai

Các mẹ có thể đưa bé đến 2 chi nhánh của Global Art tại Biên Hòa để tham khảo 

+ Global Art Biên Hòa 01 tại 63/4/1 Võ Thị Sáu, khu phố 1, phường Quyết Thắng

+ Global Art Biên Hòa 02 tại Khu Shophouse Vincom - Phạm Văn Thuận 

+ Hoặc tìm hiểu thông tin qua trang web https://saokhueedu.com/
Hãy cho bé nhà mình được trải nghiệm một mùa hè đầy ý nghĩa, bên trí tưởng tượng cùng với giấy vẽ, bút màu thay vì phải gò bó bên sách vở học thêm hoặc giải trí bằng các thiết bị thông minh như TV, điện thoại. Nơi lý tưởng cho các bé vừa chơi vừa học, và được phát triển nhiều kỹ năng bổ ích khác thông qua việc học trực tiếp tại trung tâm và các chương trình sự kiện/ hoạt động ngoại khoá do trung tâm tổ chức là Global Art - lớp vẽ sáng tạo cho thiếu nhi ở Biên Hòa Đồng Nai. Mọi người có thể liên hệ qua website:  https://saokhueedu.com/global-art hoặc đến trực tiếp trung tâm để được tư vấn rõ hơn nhé.

Comment on this post
N
Tôi muốn tìm lớp dạy vẽ cho Con đang học lớp 1. Thời gian học là thứ 7 và Chủ Nhật hàng tuần.<br /> Xin vui lòng tư vấn chi tiết giùm. DT của Tôi: 0918 531 521.<br /> Xin cảm ơn
Reply