Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Một thế giới

Nâng cơ mặt bằng công nghệ Hifu ở Iris có an toàn không

September 7 2019, 22:19pm

Posted by amaiko

Nâng cơ mặt công nghệ Hifu là một sự lựa chọn an toàn mang đến bạn khuôn mặt thon gọn như mong muốn, trẻ hơn đến tận 5 tuổi.

Bạn đang tìm địa chỉ uy tín cung cấp dịch vụ nâng cơ mặt với công nghệ Hifu? Bạn đang phân vân có nên chọn nâng cơ ở viện thẩm mỹ Iris hay không? Bạn luôn đặt ra câu hỏi rằng nâng cơ mặt bằng công nghệ Hifu ở Iris có an toàn hay không? Vậy thì hãy tham khảo bài viết dưới đây, bài viết thông tin đến bạn công nghệ nâng cơ mặt Hifu, đồng thời giải đáp những lý do nên chọn thẩm mỹ viện Iris để tiến hành trị liệu. Tham khảo nhé.

Nâng cơ mặt bằng công nghệ Hifu là gì?

Dù bạn là phụ nữ hay đàn ông, thì khi bước vào ngưỡng cửa 35 tuổi cũng đều xuất hiện quá trình lão hóa da ở mặt. Tất cả các lớp ở da mặt như da, mỡ hay xương đều có chiều hướng thay đổi, làn da căng mịn ở độ tuổi 20 thường không tìm thấy nữa. Do đó mà rất nhiều người lựa chọn phương pháp xâm lấn da bằng phẫu thuật hoặc biện pháp bất kì để kéo dài tuổi thanh xuân đó.

Công nghệ Hifu được hiểu là một công nghệ xóa nhăn, nâng cơ mặt an toàn bằng cách sử dụng sóng siêu âm hội tụ với cường độ cao để đi vào tận sâu của lớp hạ bì (3.0 mm) và lớp cân cơ nông (4.5 mm) nhằm mục đích phát tán năng lượng và làm săn gọn các mô cơ, giúp cơ mặt được nâng lên. Ưu điểm của công nghệ này chính là không gây đau đớn trong quá trình thực hiện, ở vùng da điều trị cũng không xuất hiện tình trạng đau rát hoặc đỏ rộp như một vài phương pháp phẫu thuật khác.

Nâng cơ mặt bằng công nghệ Hifu tại Iris có an toàn hay không?
Giới thiệu Viện thẩm mỹ Iris

Viện thẩm mỹ Iris là một đơn vị chuyên chăm sóc sắc đẹp hàng đầu Việt Nam. Không những sở hữu đội ngũ nhân viên, chuyên gia chuyên nghiệp, Iris còn luôn đầu tư các thiết bị kỹ thuật và công nghệ chữa trị, chăm sóc sắc đẹp đa dạng đến từ Hàn Quốc và Hoa Kỳ 

Bên cạnh những nổi bật về chất lượng dịch vụ và  công nghệ, Iris còn đầu tư không gian văn phòng làm đẹp sang trọng, đem đến cho khách hàng sự thoải mái, thư giãn từ khi bước chân đầu tiên.

Lợi ích khi nâng cơ mặt an toàn với công nghệ Hifu tại Iris

+ Xóa triệt để các vùng da nhăn, chảy xệ ngay sau khi trị liệu hết tất cả liệu trình.

+ Do tác động chuyên sâu vào việc đẩy mạnh sản sinh ra collagen nên vùng da được nâng cơ mặt sẽ trẻ hóa bền lâu và an toàn.

+ Tạo dáng V-line cho khuôn mặt. Làn da có sự cải thiện về độ đàn hồi.

+ Thấy hiệu quả rõ rệt ngay từ lần đầu sử dụng liệu trình.

+ Loại bỏ hơn 90% các nếp nhăn ở vùng mặt, giúp làn da trở nên căng bóng hơn.

Điểm khác biệt mà thẩm mỹ viện Iris mang lại?

+ Cam kết hoàn tiền 100% nếu như kết quả trị liệu không được như ký kết hay tư vấn ban đầu.

+ Sở hữu máy móc, thiết bị hiện đại được ký kết độc quyền với đơn vị nghiên cứu, đặc biệt không ngừng cập nhật thêm các sản phẩm làm đẹp hiện đại và hiệu quả cao.

+ Việc điều trị đi theo phát đồ riêng cho từng làn da, từng cấp độ tổn thương trên da.

+ Có nhiều chính sách chăm sóc khách hàng đưa ra nhiều gói dịch vụ phù hợp với cả các bạn học sinh - sinh viên.

+ Đội ngũ bác sĩ, chuyên gia giàu kinh nghiệm được đào tạo bài bản từ các trung tâm hàng đầu thế giới.

Nâng cơ mặt bằng công nghệ Hifu tại Iris có an toàn không

Câu trả lời là rất an toàn, bởi vì Iris cung cấp dịch vụ nâng cơ mặt công nghệ Hifu không phẫu thuật và không xâm lấn làn da. Mặt khác, ở đây có sự hợp tác với nhiều chuyên gia giàu kinh nghiệm trong việc chăm sóc da mặt nên rất đảm bảo an toàn đối với người điều trị.

Nếu bạn vẫn còn băn khoăn không biết có nên lựa chọn Iris để trị liệu làn da của mình hay không thì hãy bỏ chút thời gian để đội ngũ chuyên gia tại đây tư vấn và đưa ra những giải pháp tốt nhất cho bạn.

Iris cung cấp dịch vụ nâng cơ mặt công nghệ Hifu an toàn, chất lượng tại TP HCM.

Comment on this post